VN | EN


× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng CĂN HỘ MẪU 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Tiến độ Liên hệ

Tin tức

Đầu tư căn hộ cho thuê tại cửa ngõ Đông Sài Gòn

Căn hộ trung, cao cấp hứa hẹn tăng giá trị nhờ nhu cầu thuê cao từ chuyên gia, giảng viên, sinh viên, người lao động tại cửa ngõ Đông Sài Gòn.

Số liệu vừa công bố của Bộ Xây dựng về thị trường bất động sản quý II cho thấy, mặc dù ảnh hưởng bởi Covid-19, giá bán nhà không giảm mà vẫn tăng so với cuối năm ngoái. Tại TP HCM, giá căn hộ chung cư có mức tăng khoảng 0,25%.

Diễn biến này phù hợp với nhiều nhận định từ chuyên gia bất động sản về nhu cầu của người mua nhà kể cả trong đại dịch. Theo đó, phân khúc nhà ở vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu an cư của số đông người mua vẫn sẽ dẫn dắt thị trường. Những sản phẩm chất lượng đến từ chủ đầu tư uy tín, tại những vị trí trọng điểm, giao thông kết nối tốt vẫn sẽ đón nhận mức độ quan tâm cao từ thị trường.

Đơn cử tại cửa ngõ Đông Sài Gòn - khu vực dẫn dắt nguồn cung tại TP HCM những năm qua vẫn chứng kiến tốc độ bung hàng và mãi lực cao tại một số dự án nổi bật. Trong đó dự án New Galaxy đang được đánh giá cao nhờ phục vụ cả nhóm người mua để ở và nhà đầu tư kỳ vọng sinh lời từ nhu cầu cho thuê. Dự án do Hưng Thịnh Land phát triển tại Dĩ An (Bình Dương), ngay sát Khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM - Trung tâm công nghệ giáo dục (G1) cũng như kết nối trực tiếp chỉ trong vài phút di chuyển đến các khu trọng điểm khác của thành phố Thủ Đức trong tương lai như trung tâm hành chính và Khu công nghệ cao - Trung tâm sản xuất tự động. Với địa giới giáp ranh hiếm có, khu vực Dĩ An được xem là vùng vệ tinh hưởng lợi rõ nét nhất từ đề án thành lập thành phố Thủ Đức.

 


Bất động sản khu Đông Sài Gòn đón lực cầu lớn từ giới chuyên gia, trí thức, lao động chất lượng sinh sống, làm việc tại đây. Ảnh: Quỳnh Trần.

 

Tiềm năng từ nhu cầu an cư cao

Kết quả thống kê dân số mới nhất vào tháng 4/2019 cho thấy Bình Dương có khoảng 2,4 triệu dân, hơn 50% trong số đó là người nhập cư. Phần lớn lao động, chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại các khu công nghiệp trên toàn tỉnh. Với tốc độ phát triển các ngành công nghiệp sản xuất tại Bình Dương, ước tính mỗi năm địa phương này cần thêm hàng chục nghìn lao động.

Bên cạnh đó, theo thống kê của Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương, dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh, từ đầu năm đến nay vẫn có khoảng một tỷ USD vốn đầu tư đăng ký mới tại địa phương. Bình Dương liên tục trong top 5 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư mạnh nhất cả nước, lũy kế có hơn 3.800 dự án FDI với tổng số vốn đăng ký gần 35 tỷ USD.

Mặt khác, quy hoạch Khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM - Trung tâm công nghệ giáo dục (G1) thành trung tâm tri thức toàn khu vực Đông Nam Á hứa hẹn thu hút hàng trăm nghìn chuyên gia, giảng viên, sinh viên và người lao động đến học tập, làm việc mỗi năm, trên cơ sở an cư trong môi trường chất lượng, cộng đồng dân cư trí thức.

Tốc độ tăng trưởng về dòng vốn đầu tư cùng định hướng xây dựng thành phố Thủ Đức dựa trên sáp nhập ba quận Thủ Đức, quận 2 và quận 9 đều đang là động lực thúc đẩy nhu cầu mua, thuê nhà, nhất là trên phân khúc căn hộ chất lượng cao.

Đại diện Hưng Thịnh Land - đơn vị phát triển dự án New Galaxy cho biết, dù mới ra mắt trong tháng 8, dự án này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người mua, kể cả để an cư lẫn đầu tư. Chủ yếu người mua đến từ TP HCM và Bình Dương, làm việc tại khu Đông Sài Gòn hoặc có nhu cầu mua để đầu tư cho thuê sau này. Với mức giá khá hợp lý, người mua có thể sinh lời tốt từ chuyển nhượng, cho thuê trong tương lai gần khi khu Đông Sài Gòn nói chung và Thủ Đức nói riêng ngày càng phát triển, thu hút lượng lớn cư dân về sinh sống và làm việc.

 


New Galaxy kiến tạo không gian an cư phù hợp cho giới trí thức trẻ. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land.


Ưu thế vị trí

Thực tế nhu cầu an cư còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, chất lượng, chủ đầu tư. Dự án nằm trên các trục đường huyết mạch, kết nối thông suốt với các công trình trọng điểm lân cận thường có sức hút lớn và tính thanh khoản tốt hơn. Trong phân khúc căn hộ quanh mức hai tỷ đồng, khoảng cách lý tưởng với trung tâm thành phố vào khoảng 30 phút, tiếp cận dễ dàng các tiện ích đô thị như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện... không quá 20 phút. Đây được cho là khoảng thời gian di chuyển phù hợp nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống, cân bằng thời gian giữa học tập, làm việc - sinh hoạt và vui chơi.

Theo đó, dự án New Galaxy nhận đánh giá cao nhờ tọa lạc liền kề Khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM - Trung tâm công nghệ giáo dục (G1), đóng vai trò cung cấp nơi an cư chất lượng cho đội ngũ giảng viên, chuyên gia, sinh viên tại khu vực này.

Bên cạnh các trục giao thông huyết mạch, nhiều tuyến đô thị chính của thành phố Dĩ An cũng được phê duyệt đầu tư nâng cấp như dự án mở rộng đường Thống Nhất lên 32 m. Đây là tuyến đường trục chính Đông Tây đoạn từ Quốc lộ 1A (Bến xe miền Đông mới) đến Quốc lộ 1K và đang là dự án trọng điểm được gấp rút triển khai. Sau khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ tạo giao thương, kết nối thông suốt với các địa phương trong vùng, giúp người dân dễ dàng di chuyển từ trung tâm thành phố Dĩ An tới Bến xe Miền Đông mới.

Nhờ thế mạnh về tính kết nối, New Galaxy là một trong những dự án có khoảng cách gần nhất với TP HCM tại khu vực Bình Dương. Với việc sở hữu vị trí hiếm có liền kề cụm đại học lớn nhất thành phố, cư dân là chuyên gia, sinh viên tại đây chỉ trong vài phút di chuyển đến trường hoặc viện nghiên cứu, 5 phút đến trung tâm thành phố Dĩ An, khoảng 10 phút đến Khu công nghệ cao quận 9, 15 phút về đến trung tâm Thủ Đức và tiếp cận trung tâm TP HCM trong 30 phút.
 


Dự án phát triển chuỗi tiện ích đáp ứng nhu cầu cư dân mọi độ tuổi.



Đồng thời, dự án thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển thông qua nguồn cung chất lượng, quy hoạch bài bản và tiện ích hiện đại. Tọa lạc trên khu đất hơn 2,9 ha mặt tiền đường Thống Nhất lộ giới 32 m (Dĩ An, Bình Dương), dự án cung cấp căn hộ đa dạng tiện ích với 6 block nhà cao 19 tầng. Cùng với đó là loạt tiện ích hiện đại, nổi bật có hồ bơi trung tâm hiện đại, sân thể thao đa năng, sân chơi cho trẻ, công viên nội khu, khu shophouse phát triển đa dạng dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cư dân. Việc ứng dụng công nghệ nhà thông minh mang lại nhiều giá trị thiết thực và đem đến cho chủ nhân không gian sống tiện nghi, hiện đại.

"Với vị trí tốt, tiện ích đầy đủ, giá cả rất phải chăng cho một căn hộ ở vị trí chiến lược, New Galaxy đang là một trong những dự án 'nóng' nhất vùng giáp ranh Thủ Đức thời điểm này", một chuyên viên môi giới chuyên bán hàng khu vực này cho biết.

Sức hút của dòng sản phẩm hướng đến nhu cầu ở thực như New Galaxy còn đến từ kỳ vọng sinh lời tốt, bền vững và an toàn từ nhà đầu tư. Theo khảo sát do VnExpress thực hiện, kênh bất động sản vẫn đang là kênh đầu tư được ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn này. Bất động sản vẫn được cho là kênh giữ tiền phù hợp với nhà đầu tư có vốn mạnh, kỳ vọng sinh lời lâu dài và muốn có "của để dành" cho thế hệ sau.


Tư Vấn

Tiên phong ứng dụng công nghệ smart home giúp tối ưu tiện nghi, đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả
Tổ hợp tiện ích đa năng, hiện đại phù hợp với nhiều lứa tuổi đang từng ngày kiến tạo nên phong cách sống thời thượng trong một cộng đồng văn minh, thân thiện
Nhờ nằm ngay Khu Đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM nên rất thích hợp để giới trí thức thuê ở
An cư lý tưởng bởi khoảng cách vừa phải đến các trục đường lớn và tầm nhìn panorama rộng thoáng
Khu Đông có tốc độ phát triển hạ tầng tốt nhất TP.HCM nên việc di chuyển vô cùng nhanh chóng
Với tốc độ phát triển nhanh và mạnh mẽ, Dĩ An có vị trí nằm giáp với TP.HCM đã chính thức là thành phố mới của Bình Dương, nơi có nhiều dự án đang phát triển
Dự án nằm trong khu vực giao thoa liên kết TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai, đón đầu quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM với vị thế tiểu vùng đô thị trung tâm
Khu vực lọt top 21 vùng có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới (Smart21)
TP.Thủ Đức thuộc TP.HCM được thành lập trên cơ sở sáp nhập quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức, tương lai sẽ là một thành phố phát triển. Đây là yếu tố tác động tạo nên vùng tăng trưởng mới trong thời gian tới.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn cùng tư duy phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đại Phúc định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín. Công ty chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư và phục vụ nhu cầu an cư cho khách hàng, góp phần gia tăng chất lượng sống cộng đồng.
Hưng Thịnh Land là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa 18 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.